Spurning:
Halló!
Maðurinn minn er háður cannabis og langar hætta en vill ekki fara í meðferð. Þetta tekur mjög á taugarnar þegar hann er edrú, eins og þið vitið þá fer þetta mjög í skapið á fólki þegar það reynir að hætta. Þannig að ég spyr: er eitthvað annað í stöðunni en meðferð? Get ég hjálpað honum? Ef svo er hvernig?
Með von um svar.

Svar:
Sæl.
Þú segir að maðurinn þinn vilji ekki fara í meðferð. Hann getur fengið meðferð án þess að vera lagður inn. Fyrsta skrefið er að fara á Göngudeild áfengis í geðdeildarbyggingu LSH á Hringbraut. Þar getur hann fengið nákvæmar upplýsingar um þau úrræði sem honum bjóðast. Hann getur sótt grúppur á annarri hæð sömu byggingar og þarf ekki að vera innlagður til að fá aðgang.
Einnig býðst honum að sækja dagdeildarprógramm (kl. 9-14) á Teigi sem er einnig í sama húsnæði. Þar getur hann fengið sex vikna meðferð sem byggist m.a. á fræðslu og viðtölum við fagfólk. Með því að vera í tengslum við lækni getur hann fengið lyfjameðferð sem minnka áhrif fráhvarfa.
Að síðustu er rétt að nefna NA-fundi sem er félagsskapur fólks sem hafa átt við fíkniefnavanda að stríða. Nánari upplýsingar um þá er að finna á síðunni nai.is.
Það er ekki margt sem þú sjálf getur gert nema að styðja hann. Þetta er á hans valdi en ekki þínu.
Gangi ykkur vel.
Kveðja,
Sóley