Spurning:
Hvernig į aš umgangast manneskju meš žunglyndi og kvķša? Į aš sżna sérstaka varkįrni? Žaš viršist sem aš žaš žurfi mjög lķtiš til aš koma viškomandi śr jafnvęgi.

Svar:
Kęri “sendandi” Žeir sem eru žunglyndir og kvķšnir eru oft mjög viškvęmir og litlir hlutir geta komiš žeim śr jafnvęgi. Mķn rįšlegging er žó aš žaš žurfi ekki neina sértaka varkįrni ķ kringum žį, nema vandamįliš sé žeim mun meira og möguleg sjįlfsvķgshętta. Frekar aš temja sér nęrgętni og samhyggš. Žaš aš viš sżnum aš viš finnum til meš žeim og setjum okkur ķ spor žeirra. Į sama tķma er mikilvęgt aš vera hreinskilinn og opinskįr og geta rętt vandamįliš. Oft er hętta į aš einstaklingur misskilji žaš sem sagt er į neikvęšan hįtt, og žessvegna er mikilvęgt aš vera skżr ķ tali og śtskżra vel žaš sem mašur er aš segja. Oft er žaš žannig aš fólk veit ekki hvernig žaš į aš umgangast žann žunglynda og kvķšna og foršast žvķ umręšuna um vandamįlin og vanlķšunina. Žetta getur virkaš mjög óžęgilegt fyrir einstaklinginn, sem jafnvel žrįir aš ręša um lķšan sķna, en getur ekki byrjaš umręšuna, finnst jafnvel hann ekki mega trufla ašra meš sķnum mįlum. Žessvegna er mjög mikilvęgt aš foršast ekki einstaklinginn, foršast ekki umręšuna, koma fram meš almennri viršingu, vera skżr og opinskįr, og umfram allt aš sżna samhyggš.
Gangi žér vel.
Björn Haršarson Sįlfręšingur