Spurning:
MÚr var nau­ga­ fyrir ca. 3 ßrum og mÚr hefur li­i­ mj÷g illa sÝ­an en engum sagt frß ■essu nema vinum og vo­a lÝti­ tala­ um ■etta en lÝ­ur mj÷g illa. ╔g vildi spurja hvort Úg gŠti leita­ eitthvert og ■ß hvert? (═ dag er Úg 17 ßra) Svar ˇskast sem fyrst!

Svar:
KŠra 17 ßra Ůakka­ ■Úr fyrir fyrirspurnina. Ůa­ er gott hjß ■Úr a­ vera farin a­ hugsa um a­ ■˙ ■urfir a­ vinna ˙r ■essari erfi­u lÝfsreynslu, sem nau­gun alltaf er. Ůar sem ■Úr lÝ­ur enn mj÷g illa held Úg a­ ■˙ hef­ir mj÷g gott af ■vÝ a­ fß faga­ila til a­ rŠ­a ■a­ sem ger­ist og hvernig ■a­ hefur haft ßhrif ß lÝf ■itt og lÝ­an. StÝgamˇt hafa lengi a­sto­a­ fˇrnarl÷mb nau­gana, en ■a­ Šttu lÝka a­ vera fleiri m÷guleikar. MÚr dettur Ý hug, ■ar sem ■˙ ert ekki or­in 18 ßra, a­ ■ß vŠri m÷guleiki a­ ■a­ sÚ ■jˇnusta Ý bo­i fyrir ■ig hjß Barnah˙si. Ůeir bjˇ­a upp ß me­fer­ fyrir fˇrnal÷mb kynfer­isbrota og ■˙ gŠtir haft samband vi­ ■au. SßlfrŠ­ingurinn ■ar heitir VigdÝs. Einnig gŠti veri­ gott fyrir ■ig a­ leita til sßlfrŠ­inga, sem eru me­ stofu. Fleiri a­ilar bjˇ­a upp ß a­sto­ eftir nau­gun og mß ■ar nefna, auk StÝgamˇta, Kvennaathvarfi­ og Rau­a Kross h˙si­, svo eitthva­ sÚ nefnt. Allir ■essir a­ilar eru bundnir ■agnarskyldu. A­ lokum vil Úg eindregi­ hvetja ■ig til a­ leita ■Úr a­sto­ar.
Gangi ■Úr vel.
Bj÷rn Har­arson SßlfrŠ­ingur