Spurning:
hæ er eðli legt að ver hrein þekkar maður er orðin 23 ára.. ogefur aldre fundið firir áta tilfingu kannski smá en ekki neit til að talla um. það er allir minir vinnir farnir að stunda kynlíf nema ég og ég vettekki hvað ég á að gera og þegar eigver renir við mig þá íti ég þeim í burtu frá mer en mig langar aðfaraaðstunda kynlíf .. en renadar er ég ekki viss firir hvað kin ég er firir en mig langar ekkibara til að ríðatil að finna út hvað ég er firir. en folk seigir mer að ég veri bara að prufa til að fina út hvaðég vill en ég vill ekki gera neit firiri en ég finn firir ást en ég er nú orðin 23 ára og mer finst ekki eðli legt að vera rein en ... kv bjála

Svar:
Sæl
Öll höfum við einhverja löngun til þess að vera eins og aðrir, en það er líka mikilvægt að minna sig á frelsið þar á meðal frelsið til að elska.
Það eru til margar sögur um fólk sem beið lengi eftir ástinni. Í mörgum tilvikum fann það ástina síðar frekar en fyrr, það gat verið fyrir eða eftir þrítugt/fertugt eftir atvikum.
Kynhvötin getur verið misjafnlega sterk og við erum misjafnlega vandlát. Sumir prófa til að komast að því hvort þetta sé áhugavert. Það er spurning um frelsi.
Það sem mér finnst skipta mestu máli - er eins og sagt er í ástarsögunum- "að láta hjartað ráða för", en bæti við - líka með skynsemi.
Með baráttukveðjum
JSK