Spurning:
Hæ Ég upplifi mig sjaldan eins og eina af hópnum. Ég hef nærri alltaf verið þannig. Ég verð mikið reið, þegar ég ætti td að upplifa sorg. Stundum get ég orðið mjög kvikindisleg við fólk og særi það viljandi og það versta er að ég fæ oft ekki vott af samviskubiti. Fólk sem verður fyrir barðinu á mér er frá því að vera fjölskyldan mín til þess að vera kellingin í bankanum. Ég fékk mjög gott uppeldi að ég held og get oft falið hugsanir og ill plön upp í haus, en af og til get ég gjörsamlega misst mig og það kemur fólki alltaf jafn mikið á óvart. Þegar ég var yngri var ég vön að byðjast afsökunnar eða ljúga til að koma mér út úr veseninu til þess að særa ekki fjölskylduna.. Núna er ég orðin fullorðin og á orðið í miklum erfiðleikum við að finna upp eithvað sem afsakar fáránlega hegðun mína.. Stundum skammast ég mín mjög mikið, en í annan tíma sé ég ekki eftir neinu... Gæti þetta verið vandamál??

Svar:
Sæl aftur
Svar b): Er hugsanlegt að þú lýsir sjálfri þér neikvæðar en efni standa til? Það er oft þegar við erum leið þá koma meiri sjálfsásakanir og minnið er frekar stillt á það sem hefur gengið illa. Ef það kemur alltaf jafnmikið á óvart þegar þú misstígur þig getur það bent til þess að þú getir líka verið ljúf í umgengni þess á milli? Ef svo er þá er það ákveðinn styrkleiki sem þú getur byggt á.
Vildi bæta þessu við fyrra svar, svo þú hefðir að minnsta kosti tvö sjónarmið, og annað nærgætnara.
Með kveðjum
Jón Sigurður Karlsson
Sálfræðingur
www.persona.is