Spurning:
Fyrir nokkrum mßnu­um var­ Úg fyrir mj÷g ˇ■Šgilegri reynslu, sem hefur fylgt mÚr sÝ­an sem eins konar fŠlni gagnvart ■vÝ a­ sitja fastur Ý umfer­arteppu. ╔g veit a­ ■etta hljˇmar kjßnalega, en mßlsatvik voru ■au a­ Úg var ß lei­ ni­ur Laugaveg, haf­i veri­ a­ skemmta mÚr um kv÷ldi­ ß­ur og var illa fyrirkalla­ur, og lendi ■ß Ý umfer­arteppu, ■ar sem hvorki gekk nÚ rak Ý talsvert langan tÝma, a­ mÚr fannst. Skyndilega flautar bÝll vi­ hli­ mÝna og mÚr breg­ur svo a­ kaldur sviti sprettur ˙t ß mÚr og ßkaflega sterk vanlÝ­unartilfinning hellist yfir mig. SÝ­an hef Úg for­ast a­ aka um fj÷lfarnar g÷tur, ■ar sem lÝkur eru ß a­ Úg teppist Ý umfer­inni. Jafnvel bi­ vi­ umfer­arljˇs veldur mÚr vŠgri vanlÝ­unartilfinningu. ╔g geri mÚr ljˇst a­ ■etta er dŠmiger­ fŠlni, en spurningin er: Hvernig er best a­ vinna sig ˙t ˙r ■essu?

Svar:
Ůegar um fŠlni er a­ rŠ­a hefur kvÝ­inn e­a ˇttinn festst vi­ einhverjar tilteknar kringumstŠ­ur e­a ßreiti, ßn ■ess ■ˇ a­ kvÝ­inn sÚ upphaflega frß ■eim runninn. Oftast er kvÝ­inn e­a ˇttinn algerlega ˇraunhŠfur. FŠlni skapast gjarnan, ■egar menn ver­a fyrir skyndilegu einst÷ku ßfalli og upplifa samhli­a ■vÝ miki­ ÷ryggisleysi. Menn geta ■ˇ veri­ af einhverjum ßstŠ­um ÷ryggislausir og kvÝ­nir fyrir, en skřra kvÝ­ann ˙t frß ˇ■Šgilegum kringumstŠ­um sem ■eir lenda Ý, sem sÝ­an yfirfŠrist ß svipa­ar kringumstŠ­ur sÝ­ar. Fyrirspyrjandi var illa fyrirkalla­ur og umfer­arteppan magna­i upp vanlÝ­an hans. Umfer­in ver­ur sÝ­an kveikjan a­ svipa­ri lÝ­an Ý umfer­inni almennt. Hvort hÚr ver­ur um vi­varandi fŠlni a­ rŠ­a skal ˇsagt lßti­, en me­fer­ er gjarnan fˇlgin Ý ■vÝ a­ tengja hinar ˇttavekjandi kringumstŠ­ur vi­ vellÝ­an, ■.e. a­ finna rß­ til a­ lßta sÚr lÝ­a vel Ý umfer­inni og sn˙a ■annig dŠminu vi­. Ůetta getur vi­komandi reynt sjßlfur me­ ■vÝ a­ aka ekki nema vel fyrirkalla­ur og Ý gˇ­u skapi, hafa me­ sÚr skemmtilegan fÚlaga Ý bÝlnum e­a hlusta ß lj˙fa tˇnlist, temja sÚr sl÷kun og njˇta ■ess a­ vera fastur Ý umfer­inni. ═tarlega er fjalla­ um fŠlni og me­fer­ hÚr ß vefnum.
Gylfi ┴smundsson sßlfrŠ­ingur