Spurning:
Hæ ég er stelpan sem sendi þér þarna 17 ára í langtímasambandi.. geturu sagt mér hvað get ég gert svo ég geti hætt þessari þráhyggju að hringja alltaf? svo er ég líka alltaf svo hrædd um að hann fari frá mér:/ hvað á ég að gera.. sambandið hefur lagast mikið og hann er hættur á klámsíðum en bara eigum við kannski að minnka það að sofa saman og líka hvernig get ég ræktað sjálfa mig?

Svar:
Sęl aftur,
Žaš er gott aš heyra aš sambandiš hefur lagast og vonandi hjįlpaši sķšasta svar eitthvaš.
žaš eru eflaust ótal leišir sem žś gętir vališ til aš hętta aš hringja ķ kęrasta žinn ķ sķfellu. Ein žeirra gęti hugsanlega veriš aš setja žig ķ hans spor og hugsa hvernig žér myndi finnast žaš. Önnur gęti veriš aš hugsa śt ķ hvaša įhrif žetta hefur į sambandiš og skoša nįnar af hverju žś ert jafn óörugg og raun ber vitni.
Žvķ nęst er mikilvęgt aš žś leggir rękt viš sjįlfa žig og byggir žig upp įn hans. Mikilvęgt er aš muna aš einstaklingarnir ķ sambandi er jafn mikilvęgir og pariš og žvķ žarf aš rękta žį um leiš og ašra hluta sambandsins. Žetta gętir žś til dęmis gert meš žvķ aš finna žér įhugamįl fyrir žig eina, eyša meiri tķma meš vinkonum eša vinum og hugsa ašeins meira um sjįlfa žig. Ef žetta hljómar į einhvern hįtt skringilega er mikilvęgt fyrir žig aš skilja aš žegar žiš tókuš saman ķ upphafi voruš žiš tveir einstaklingar sem kynntust og félluš fyrir hvort öšru. Ef žiš svo hęttiš aš žroskast persónulega og einblķniš į aš žroskast sem par tekur žaš eina grunn forsendu sambandsins ķ burt og żtir undir aš žiš žroskist frį hvort öšru. Einhver įstęša var fyrir žvķ aš žiš byrjušuš saman og mikilvęgt er aš missa ekki sjónar af henni vegna óöryggis.
Vonandi svaraši žetta spurningu žinni. Ef žś hefur frekari spurningar skaltu ekki hika viš aš skrifa okkur aftur.
Gangi žér vel,
Eyjólfur Örn Jónsson
Sįlfręšingur