Spurning:
Viš bśum erlendis og erum nżskilin. Viš eigum 4 og 9 įra strįka og žessi 9 įra hefur mikiš veriš aš tala um aš honum langi aš flytja til ķslands.
Ég hef veriš aš spį ķ aš flytja aftur til ķslands meš hann og ég vildi bara athuga hvaš ykkur finnst um ašskilnaš systkina? Hvaša rįš hafiš žiš handa mér?
kvešja,

Svar:
Sęl/l
Ašal atrišiš er aš tala viš börnin og hafa skilnašin eins aušveldan og hęgt er fyrir žau. Leyfiš börnunum aš sjį ykkur foreldrana saman ef žiš mögulega getiš og hafiš eins littla spennu ķ samskiptum ykkar į milli žegar börnin sjį til. Gott er aš nota “virka hlustun” ķ samskiptum viš börnin žannig aš žau nįi aš tala um žaš sem žau eru aš upplifa. Mįli skiptir aš lįta börnin vita hvenęr žau hittast nęst og jafnvel aš nota sér tęknina eins og Skype į netinu meš vefmyndavél žannig aš žau geti haft sem mest samskipti.
Gangi žér vel
Pįll Einarsson MSc
Psychotherapist
www.persona.is