Spurning:
Er ešlilegt aš aldrašur einstaklingur tali stöšugt um daušann viš börnin sķn og barnabörn og hversu heitt hann žrįi aš fį aš deyja sem fyrst.

Svar:
Sęl/l,
Žaš telst yfirleitt ekki ešlilegt aš nokkur žrįi aš deyja og žegar slķkt hendir eru įvalt einhverjar įstęšur aš baki. Eitt sem ber aš huga aš ķ slķkum tilfellum er hvort hugsast geti aš einstaklingurinn sé žunglyndur og hegšunin sé hróp į hjįlp. Žaš getur vel hugsast aš einstaklingurinn tali óhóflega mikiš um daušann vegna žess aš žannig fęr hann žį athygli sem hann žrįir. Oft getur fólk hagaš sér į undarlegan hįtt til aš framkalla athygli, hvort sem hśn er neikvęš eša jįkvęš. Hafa veršur žó ķ huga aš žetta er oft ómešvitaš, og ętlar einstaklingurinn sér ekki endilega aš vekja athygli.
Mikilvęgt er aš tala viš hann og komast aš žvķ af hverju hann talar svona. Lķšur honum illa eša finnst honum hann sjįlfur eša lķfiš ķ heild tilgangslaust. Hugsanlega er hęgt aš laga žetta į einfaldan hįtt meš žvķ aš tala viš hann um hvaš ami aš og jafnvel reyna aš hjįlpa honum aš finna sér eitthvaš įhugamįl sem hann gęti haft gaman af. Hugsanlega mętti einnig laga žetta meš žvķ aš eyša meiri tķma meš honum og lįta honum finnast hann vera einhvers virši. Einnig gęti veriš rįš, ef ekkert alvarlegt amar aš, aš hunsa hann žegar hann byrjar aš tala svona og reyna frekar aš styrkja ašrar jįkvęšari hegšanir.
Hafa veršur ķ huga aš žó žessi hegšun viršist óešlileg, žį er hśn bara tjįningarmįti einstaklings sem eflaust er aš lįta vita meš žessu aš honum lķši illa. Mikilvęgt er aš tala viš hann og ef žetta er mjög alvarlegt mįl aš fį hann til aš leita til sįlfręšings. Til eru sįlfręšingar sem sérhęfa sig ķ öldrunarsįlfręši og geta hjįlpaš eldri einstaklingum aš takast į viš eftirlaunaįrin.
Endilega hafšu samband aftur ef žś hefur frekari spurningar.
Gangi žér vel,
Eyjólfur Örn Jónsson
Sįlfręšingur