Spurning:
╔g ■ekki manneskju sem datt ni­ur Ý miki­ ■unglyndi sÝ­asta vetur.Ůessi manneskja leita­i sÚr a­sto­ar hjß sßlfrŠ­ingi og tekur lÝka inn lyf.H˙n er gj÷rbreytt Ý dag.Eru miklar lÝkur ß a­ fˇlk falli aftur Ý ■unglyndi e­a eru lÝkurnar jafnmiklar og hjß ■eim sem aldrei hafa fengi­ ■unglyndi?Hverjar eru batahorfur sj˙klinga me­ ■unglyndi?

Svar:
Ůegar fˇlk hefur fari­ Ý ■unglyndi einu sinni eru t÷luver­ar miklar lÝkur ß a­ fˇlk ver­i aftur ■unglynt. Rannsˇknir undanfarin ßr hafa gefi­ til kynna a­ lÝkurnar aukast jafnt og ■Útt eftir ■vÝ sem fˇlk hefur oftar veri­ ■unglynt. Ůa­ segir sem sagt a­ vi­ hvert ■unglyndi sem fˇlk hefur upplifa­ aukast lÝkurnar a­ fˇlk ver­i aftur ■unglynt. Ůessar rannsˇknir mi­a­st ■ß vi­ klÝniskt ■unglydi ■ar sem fˇlk er raunverulega ■unglynt yfir lengri tÝma. Svo eru řmsir ■Šttir sem geta dregi­ ˙r lÝkunum, ef fˇlk hefur veri­ Ý hugrŠnni atferlisme­fer­ og tileinka­ sÚr a­fer­ir til a­ takast ß vi­ ■unglndi­, er ß lyfjum, hefur breytt a­stŠ­u sem haf­i mikil ßhrif ß ■unglyndi­ og svo framvegis
gangi ■Úr vel
Bj÷rn Har­arson
sßlfrŠ­ingur
persona.is