Spurning:
╔G held Úg elski ekki manninn minn. Alla vega lÝ­ur mÚr best ■egar hann er ekki heima. er alltaf a­ vonast til a­ hann fari eitthva­. er alltaf a­ hugsa mÚr hva­ lÝfi­ vŠri skemmtilegra ef hann vŠri ekki inn i myndinni en Úg ■ori ekki a­ gera neitt i ■essu e­a segja hva­ ß Úg a­ gera? buin a­ hugsa um ■etta Ý m÷rg ßr.

Svar:
SŠl
Ůa­ er greinilegt a­ ■Úr lÝ­ur ekki vel og ■ar af lei­andi mikilvŠgt a­ ■˙ finnir lei­ til a­ framkvŠma eitthva­. Ůa­ ver­ur erfi­ara og erfi­ara sem ßrin lÝ­a a­ taka┤af skari­ og famkvŠma eitthva­ auk ■ess sem vandamßlin hafa tilhneigingu til a­ aukast ■egar sta­ er svona. Ůa­ sem ■˙ ■arft helst ß a­ halda er hugrekki til a­ taka skrefi­. Oft getur veri­ gott a­ byrja a­ tala vi­ eitthvern sem ■˙ treystir til a­ hlusta ■ig hvort sem er vinur, Šttingi e­a gŠti veri­ gott a­ leita til sßlfrŠ­ings. A­ byrja a­ rŠ­a hlutina vi­ eitthvern lei­ir oft til aukins hugrekkis a­ taka nŠsta skrefi­
gangi ■Úr vel
Bj÷rn Har­arson
sßlfrŠ­ingur
persona.is