Spurning:
Eftir aš ég eignašist börn žį varš ég hrędd viš żmsa hluti td. er é alltaf aš verša meira og meira flughrędd og ég er oršin rosalega vešurhrędd, eins er ég hrędd viš aš prufa fullt af hlutum. Er žetta ešlilegt og er eitthvaš hęgt aš gera viš žessu?

Svar:
sęl
Aš mörgu leiti er hęgt aš segja aš žetta sé ešlilegt. Žegar ég segji žaš meina ég ķ raun aš žetta sé aš hér er um aš ręša frekar algengar tilfinningar sem žś talar um. Žetta er ķ raun kvķši og er ekki svo óalgengt aš aukinn almennur kvķši um aš eitthvaš komi fyrir ķ vešri, flugvélum og svo framvegis eftir aš viš eignumst börn. Kvķši į svo til aš žróast og fólk fer aš upplifa mikla truflun viš žessar tilfinningar aš žaš fer jafnvel aš hlišra sér viš żmsar ašgeršir. Žaš er aš mörgu leiti aušvelt aš vinna meš žetta og hefur hugręn atferlismešferš gefiš einna bestan įrangur. Žaš er hinsvegar mismunandi hversu hamlandi kvķšin er hvort fólk telur žaš žurfi aš leita sér sįlfręšimešferšar.
gangi žér vel
Björn Haršarson
sįlfręšinugr
persona.is