Spurning:
Hvernig ß Úg a­ takast ß vi­ mj÷g neikvŠ­an son? Vi­ pabbi hans erum ekki saman og hann hefur veri­ Ý 2 vikur hjß honum n˙na og var a­ koma heim og allt sem kemur ˙t ˙r honum er neikvŠtt... hvort sem ■a­ eru bara hljˇ­ e­a svipir Ý andliti e­a ■ß setningar... hann er 7 ßra og Úg er gj÷rsamlega rß­■rota... Úg veit ekki hvernig Úg ß a­ takast ß vi­ ■etta. Ůetta reynir afskaplega miki­ ß ■olinmŠ­ina en hva­ ß Úg a­ gera... er til Ý allt...

Svar:
SŠl
Ef ■˙ ßtt vi­ a­ sonur ■inn sÚ alltaf ÷nugur e­a rei­ur ■egar ■˙ talar um hann sÚ alltaf neikvŠ­ur, ■ß er nŠsta vÝst a­ ■a­ er eitthva­ sem er a­ hafa ßhrif ß hann. Erfitt er a­ segja hva­ ■a­ er en ■a­ getur veri­ mj÷g margt. ╔g hvet ■ig til a­ setja strßknum m÷rk me­ talsmßtann og stoppa hann af ef hann er me­ ni­urrifstarfsemi. Ůegar ■˙ sÚr­ ■Úr fŠri ■ß sestu ni­ur me­ strßknum og tala­ vi­ hann um hvernig honum lÝ­i og hvort eitthva­ sÚ a­ angra hann. Spur­u ˙t Ý hvernig honum lÝ­i me­ pabba sÝnum og einnig um vini sÝna sem og almennt um lÝf hans. Ů˙ ■arft lÝka a­ sko­a til baka hva­ ■a­ er sem hugsanlega hefur geta­ hafa sett ■essa lÝ­an Ý gang.
Ef ■˙ heldur ßfram a­ nß ekki til hans, ■ß gŠti borga­ sig a­ ■˙ fŠrir ein e­a me­ hann til faga­ila til a­ meta st÷­una um hva­ ■a­ er sem sÚ Ý gangi hjß strßknum.
Gangi ■Úr vel
Pßll Einarsson MSc
Psychotherapist
www.persona.is