Spurning:
Er ■a­ e­lilegt a­ lÚttast alltaf ef Úg ver­ fyrir sßrindum og finn fyrir h÷fnun ?? ╔g er reyndar frekar lÝtil og lÚtt svo a­ Úg mß ekki vi­ ■vÝ a­ lÚttast og hva­ get Úg gert ???

Svar:
SŠl
Sumir einstaklingar upplifa h÷fnun mj÷g sterkt og hefur h÷fnunin ■ß oft ßhrif ß getu okkar til a­ bor­a og nŠrast. Ůa­ er mikilvŠgt a­ ■˙ hl˙ir vel a­ ■Úr ß me­an ■˙ ert a­ fara Ý gegnum h÷fnunarferli­. Gˇ­ hreyfing og heit b÷­ eru ßkjˇsanleg og ■a­ a­ skella sÚr Ý Yoga og e­a gera teygjur heimavi­ geta lÚtt miki­ ß lÝ­an ■inni sem og hlaup. MikilvŠgt er lÝka a­ bor­a ■egar ■˙ finnur a­ ■˙ getur bor­a­ og ■ß a­ bor­a helst hitaeiningarÝkan mat Ý hva­a formi sem er.
Gangi ■Úr vel
Pßll Einarsson MSc
Psychotherapist
www.persona.is