Spurning:
╔g veit a­ ■a­ er til skammdegis■unglyndi, sem a­ Úg er ekki me­ en mÚr lÝ­ur svo illa ■egar a­ sumari­ kemur. Um mßna­rmˇt maÝ j˙ni fer mÚr a­ li­a svo illa a­ Úg get ekki lřst ■vÝ. NeikvŠ­ mj÷g d÷pur og vansŠl mikil kvÝ­i.Sef mj÷g illa.Er a­ taka inn melatˇnin til a­ sofa betur, getur ■a­ gert mÚr illt? Ůegar a­ dimma fer aftur ß nˇttu fer mÚr a­ lÝ­a betur hva­ get Úg gert til ■ess a­ mÚr lÝ­i betur ß sumrin ■egar a­ ÷llum vir­ist lÝ­a svo vel?

Svar:
SŠl/l,
Ůa­ er leitt a­ heyra a­ ■˙ ■jßist af svona ßrstÝ­arbundnum tilfinningasveiflum. Algengt er a­ heyra um svokalla­ skammdegis■unglyndi lÝkt og ■˙ minnist ß en sjaldgŠfara er a­ fˇlk tali um depur­ tengda sumrinu. Ůa­ er ■ˇ alls ekki svo ˇalgengt a­ fˇlk upplifi depur­ ß ■essum tÝma. Almennt er liti­ ß sumari­ sem frÝtÝma og er miki­ lagt upp ˙r ■vÝ a­ ■a­ eigi a­ vera ßnŠgjulegt og skemmtilegt en fyrir m÷rgum er ■a­ hreinlega ekki Ý myndinni. Ůa­ getur veri­ řmislegt sem orsakar svona depur­, fÚlagsfŠlni e­a feimni getur til dŠmis řtt undir depur­ ß ■essum tÝma ■ar sem fˇlk hˇar sig mun meira saman en ß veturna og hvert sem fari­ er mŠtir ma­ur margmenni. Anna­ sem getur orsaka­ svona depur­ eru slŠmar minningar tengdar sumrinu e­a of miklar vŠntingar til ■ess. Til ■ess a­ takast ß vi­ ■essa depur­ er mikilvŠgast fyrir ■ig a­ ßtta ■ig ß af hverju ■˙ upplifir hana og takast svo ß vi­ rˇt vandans. Til ■essa vŠri eflaust best fyrir ■ig a­ rŠ­a mßlin vi­ sßlfrŠ­ing e­a einhvern annan faga­ila sem getur svo veitt ■Úr gˇ­ rß­ Ý kj÷lfari­ sem henta nßkvŠmlega ■Ýnum vanda.
Gangi ■Úr vel,
Eyjˇlfur Írn Jˇnsson
SßlfrŠ­ingur