Spurning:
Gˇ­an daginn.
Sonur minn er haldinn nŠturhrŠ­slu. Ůegar hann var barn ■ß vakna­i hann oft ß nŠturnar og hljˇp hann ■ß um h˙si­ og var hann mj÷g hrŠddur. Hann virtist vera vakandi og ■a­ var alveg hŠgt a­ tala vi­ hann og gat hann oftast sagt okkur vi­ hva­ hann var hrŠddur en Ý raun var hann ekki vakandi og morguninn eftir ■ß mundi hann ekkert eftir ■essu. ═ dag er hann 21 ßrs og sÝ­astli­na nˇtt ■ß vakna­i hann og var mj÷g hrŠddur og eins og ß­ur ■ß hljˇp hann um allt h˙s eins og hann vŠri a­ flřja einhvern. Hann mundi svo ekkert Ý morgun. Ůa­ er nokku­ langt sÝ­an ■etta hefur gerst sÝ­ast og hÚldum vi­ a­ hann vŠri kominn yfir ■etta.
ŮvÝ langar mig a­ vita hvort hann megi b˙ast vi­ ■vÝ a­ ■etta fylgi honum Ý framtÝ­inni e­a hvort ■etta eldist af fˇlki.
Alltaf ■egar ■etta hefur komi­ upp ■ß hefur mÚr tekist a­ rˇa hann me­ ■vÝ a­ koma honum aftur upp Ý r˙m og liggja hjß honum og segja honum a­ allt ver­i Ý lagi. En hva­ ef hann er einn hva­ gerist ■ß, gŠti hann ska­a­ sig ef ■a­ er enginn til ■ess a­ rˇa hann e­a gŠti ■etta haft einhverjar a­rar afley­ingar.
Kv.
Valger­ur.

Svar:
SŠl,
■a­ er au­heyrt af pˇsti ■Ýnum a­ sonur ■inn hefur ßtt vi­ ■ennan vanda a­ strÝ­a um langt skei­. Svefntruflanir eins og nŠturhrŠ­sla eru algengar me­al barna en eldast yfirleitt af ■eim. Af lřsingu ■inni a­ dŠma hljˇmar eins og sonur ■inn ■jßist af einhverjum undirflokkum parasomniu en mikilvŠgt er a­ ■a­ sÚ rÚtt greint hjß honum. Einnig hljˇmar ■a­ eins og sonur ■inn hafi ■jß­st af ■essum vanda sem barn en hann lagst af um skei­ og svo teki­ sig upp aftur nřveri­ og vŠri ■vÝ gott a­ leita nßnari rß­a og greininga hjß svefnsÚrfrŠ­ingum hßskˇlasj˙krah˙sanna.
Parasomniur eru raskanir sem einkennast af ˇe­lilegum heg­unum tengdum svefni og geta sumar veri­ hŠttulegar heilsu fˇlks ■ar sem ■a­ fer sÚr a­ vo­a. Flestar parasomniur eru ß einhvern hßtt tengdar streitu og ■unglyndi en ■ˇ er tali­ a­ sterk tengsl sÚu ß milli lÝffrŠ­ilegra og hugrŠnna ■ßtta Ý ■eim. Me­fer­ fer yfirleitt eftir greiningu en helstu me­fer­arform eru lyfjagj÷f, hugrŠn me­fer­ sem tekur ß rˇt vandans og atferlisme­fer­ sem mi­ar a­ betri svefnvenjum.
Gangi ■Úr vel,
Eyjˇlfur Írn Jˇnsson
SßlfrŠ­ingur