Spurning:
Úg er a­ fara Ý samrŠmtprˇf ß mi­vikudaginn og er b˙in a­ vera a­ lŠra eins og ge­sj˙klingur undir ■au en samt er Úg ˇ÷ruggur og svitna og andahratt og lŠti hva­ get Úg gert svo ■etta hŠtti:S

Svar:
SŠll
Prˇfi kvÝ­i einkennist af hluta til af ■eim kr÷fum og vŠntingum sem vi­ gerum til okkar ß prˇfinu. Vi­ "ver­um" a­ nß 9 "mß ekki" kl˙­ra osfrv. Ef ma­ur reynir a­ hugsa frekar Úg geri mitt besta og allt anna­ skiptir ekki mßli ■ß draga ■annig afslappa­ri hugsanir t÷luvert ˙r kvÝ­a. MikilvŠgt er hinsvegar a­ vinna ■etta kerfisbundi­ og ■ß oft me­ a­sto­ nßsrß­gjafa til a­ nß a­ slaka betur ß. Auk ■ess er mikilvŠgt a­ slaka ß anda rÚtt ni­ur Ý maga ■ar sem kvÝ­in er lÝka aflei­ing af spenntum lÝkama og hr÷­um andadrŠtti. Tel Úg a­ ■˙ Šttir a­ athuga hvort ■˙ getur lŠrt sl÷kun og fengi­ a­sto­ nßmsrß­gjafa Ý frßmtÝ­inni. Hinsvegar nŠr ma­ur a­ gefa sÚr tÝma Ý a­ breyta ■essu.
gangi ■Úr vel
Bj÷rn Har­arson
sßlfrŠ­ingur
persona.is