Spurning:
Ég hef veriš giftur ķ 18 įr og bśinn aš vera ķ sambandi ķ 25.
Sķšustu 4- 5 įrin hefur gengiš frekar illa hjį okkur. Ég hef klįrlega ekki stašiš mig sem skildi, t.d. gleymt hlutum sem ég hef tekiš aš mér fyrir konu og börn ,reynt aš ljśga mig śt śr vandamįlum og er algjörlega lokuš bók žegar konan vill ręša vandamįlin. Ég hef alltaf veriš henni trśr ž.e. ekki haldiš framhjį henni og ég treysti henni 100%. Ég žekki hana žaš vel aš ég veit aš hśn er öll af vilja gerš til aš leysa hnśtinn ef ég kem til móts viš hana į einhvern hįtt en vandamįliš er aš tķminn lķšur og hlutirnir gerast erfišari meš hverjum degi. Hvaš getiš žiš rįšlagt mér, į hverju į ég aš byrja.
Meš fyrirfram žökk fyrir svariš.

Svar:
Sęll,
Aš vera ķ sambandi ķ jafn langan tķma og žś hefur veriš er ašdįunarvert afrek nś til dags. Ķ samböndum ganga hlutirnir oft ķ bylgjum og mašur getur žvķ bśist viš lęgšum og erfišleikum en einnig miklum glešistundum. Žegar sambönd lenda ķ lęgš er mikilvęgt aš sambandiš standi traustum fótum til žess aš žaš hafi žaš af og pariš nįi aš vinna sig upp śr lęgšinni. Žaš er afar mikilvęgt aš muna aš mašur stendur ekki einn heldur hefur förunaut sem er aš ganga ķ gegnum sama vanda og getur unniš meš manni aš lausninni.
Nś viršist sem sķšasta lęgšin hjį ykkur hafi varaš nokkuš lengi og er žvķ mikilvęgt fyrir ykkur aš bregšast viš og reyna aš vinna ykkur śr henni. Til žessa eru til żmsar lausnir, sumar kunna aš henta ķ ykkar ašstęšur en ašrar ekki og žvķ er mikilvęgt fyrir ykkur hjónin aš ręša mįlin og finna saman žį lausn sem hentar ykkur.
Opinskį tjįning er lykillinn aš góšu sambandi og žar viršist hluti vandans liggja ķ ykkar tilfelli. Mikilvęgt er aš komast aš žvķ nįkvęmlega af hverju žś foršast aš takast į viš hlutina og af hverju žś lżgur og kemur žér undan žvķ aš ręša viš konuna žķna um vandann. Ég myndi žvķ męla meš aš žś tękir hreinlega af skariš og ręddir viš konuna žķna um hvernig žér lķšur. Žvķ lengur sem žś bķšur meš aš ręša viš hana og jafnvel lżgur aš henni žeim mun erfišara veršur aš taka žetta fyrsta skref og žannig įgerist vandinn. Ef žiš eigiš erfitt meš aš leysa mįlin į eigin spķtur getur veriš gott fyrir ykkur aš leita til sįlfręšings eša hjónabandsrįšgjafa sem getur komiš meš hlutlausa sżn ķ vandann og hjįlpaš ykkur aš leysa śr honum. Ef hins vegar žś įtt ķ erfitt meš aš įtta žig į hvaš žaš er sem bjįtar į og treystir žér ekki til aš ręša viš konuna žķna gęti veriš gott fyrir žig aš leita ašstošar fagašila sem getur hjįlpaš žér aš komast til botns ķ mįlinu.
Gangi žér vel,
Eyjólfur Örn
Sįlfręšingur