Spurning:
╔g er st÷­ugt a­ hugsa um hva­ ÷­rum finnst um mig og sÚrstaklega Ý vinnuni,, Úg er a­ ver­a vitlaus ß ■essu og veit ekki hvernig Úg ß a­ brjˇtast ˙t ˙r ■essu. Af hverju Štli Úg sÚ svona.
Takk fyrir ■essa frßbŠru sÝ­u

Svar:
SŠl/l
Ůa­ hljˇmar eins og ■˙ sÚrt mj÷g efins um sjßlfan ■ig og sÚrt alltaf a­ velta fyrir ■Úr hvort fˇlki finnist ■˙ vera OK e­a ekki. Ůa­ gŠti veri­ gott fyrir ■ig til a­ ßtta ■ig nßnar ß ■essu og a­ fara a­ fylgjast me­ ■vÝ hva­ ■a­ er sem ■˙ ert ˇ÷rugg/ur me­ a­ a­rir finnist um ■ig. Er ■a­ lÝkaminn ■inn? F÷tin ■Ýn? Gßfur? E­a eitthva­ anna­? Ůa­ er oft misjafnt hva­ ■a­ er sem vi­ sk÷mmumst okkar fyrir Ý okkar fari e­a erum hrŠdd vi­ a­ a­rir setji ˙t ß.
Hva­an ■etta kemur er erfitt a­ segja. Sumir sem eru ˇ÷ruggir me­ sig hafa oft lent Ý erfi­ari h÷fnun ■egar ■au voru yngri og eins og Ý einelti, lÝtilli tengslamyndun innan fj÷skyldunar e­a hafa alist upp Ý mj÷g dˇmhar­ri fj÷lskyldu. ═ raun ■ß geta ßstŠ­urnar veri­ margar sem sÝ­an skilur eftir sig ßkve­na vi­kvŠmni fyrir umhverfi sÝnu.
Gangi ■Úr vel
Pßll Einarsson MSc
Psychotherapist
www.persona.is