Spurning:
Ég hef veriš afskaplega žungur seinustu 5 įrin og hefur žaš bara versnaš meš įrunum. Fann fyrst fyrir einmannaleika sem leiddi til margskonar vandamįla td. metnašarleysi, svefnleysi og óreglulegan svefn, offitu og žunglindis svo eitthvaš sé nefnt. Hef bara alltaf haft žaš į tilfinningunni aš eitthvaš komi og lagi žetta. En svo er ekki. Ég er ķ sterku sambandi meš framtķšarplön og į einnig barn. Žaš er ekkert nema įst og umhyggja ķ kringum mig. Žrįtt fyrir žaš finn ég fyrir einmannaleika.
Metnašarleysi hefur tekiš yfir sem hefur leitt af sér offituvandamįl. Ég į mjög erfitt ķ nįmi vegna einbeitingaskorts og hlutir sem ég hafši gaman aš og héldu mér gangandi nżt ég ekki eins vel og įšur. Og jś, žaš hafa komiš upp sjįlfsmoršs hugleišingar ķ hausin į mér en ekkert meira. ég hef alltaf įtt erfitt aš koma verkefnum ķ gang en įkvaš aš leita rįšgjafar til ykkar og ég tók žessar kannanir ykkar sem leiddu bįšar til žunglindis og gešhverfu į hįu stigi. Ég hef litla lķfslöngun en vill koma mér į rétta braut. Žannig ég spyr: hvert skal ég leita og hvaš skal gera?
Kv
Einn lķfslķtill

Svar:
Sęll
Žaš er greinilegt aš žś ert aš fįst viš žunglyndi eins og žś lżsir lķšan žinni. Žaš góša viš žunglyndi er aš žaš er hęgt aš gera heilmikiš viš žvķ svo framarlega aš viškomandi leiti sér hjįlpar eins og žś ert aš gera hér. Žaš er oft erfišast aš stķga fyrsta skrefiš og žį sérstaklega žar sem eitt af einkennum žunglyndis er vonleysi um aš eitthvaš eigi eftir aš breytast.
Rannsóknir į sįlręnni mešferš viš žunglyndi benda til mjög góšs įrangurs og er žį sama hvort heldur um er aš ręša hugręna mešferš eša tilfinninga mešferš.
Žaš aš žś ert meš gott fólk ķ kringum žig og ert umvafinn įst skiptir lķka miklu mįli og į eflaust eftir aš hjįlpa žér aš komast ķ betri lķšan. Fólk er žó oft nišurdregiš og einmana žó aš umhverfisžęttir séu ķ lagi. Žaš tįknar žį oftast aš žaš sem skapar žunglyndiš hafi veriš til stašar įšur en ķ sambandiš var komiš. Hér getur margt komiš til eins og erfišleikar meš aš tjį tilfinningar og eša dómhörš innri rödd sem leišir sķšan oft til sjįlfshöfnunar.
Ég hvet žig til aš byrja aš skoša žessa žętti hjį žér en ég hef nś samt į tilfinningunni aš žunglyndi žitt sé af žeirri stęršargrįšunni aš žś žurfir aš leita žér ašstošar hjį fagašila sem kann vel aš vinna meš žunglyndi.
Gangi žér vel
Pįll Einarsson MSc
Psychotherapist
www.persona.is