Spurning:
Sęl Persóna. taš er mķn upplifun og annara lķka, aš žegar vel gengur tį geri ég eitthvaš neikvętt sem skemmir, žaš į viš um flest t.d sambönd og vinnu. Hvaš er mįliš? af hverju geri ég tetta? Eišilegg taš sem mér er samt svo mikilvękt?

Svar:
Sęl/l,
Žaš getur veriš erfitt aš segja til um af hverju fólki hęttir stundum til aš eyšileggja žaš sem er žvķ mikilvęgast. Oft er žaš žó einhverskonar ótti sem sest aš hjį fólki og eyšileggur ķ raun fyrir žeim. Žessi ótti getur til dęmis tengst sjįlfsmati en ķ žeim tilfellum finnst fólki žaš ekki \"veršskulda\" žį góšu hluti sem fyrir žeim verša. Žar sem žessi ótti er yfirleitt oršinn djśpstęšur hluti af einstaklingnum gerist žetta oft aš žvķ er viršist aš sjįlfu sér og getur viršst óskiljanlegt.
Ef žś įtt ķ vandręšum meš aš eyšileggja svona fyrir žér myndi ég męla meš aš žś hafir samband viš sįlfręšing sem starfar hugręnt žar sem žeir geta hjįlpaš žér aš finna rót vandans og sżnt žér hvernig žś getur lagaš hann. Ef žś vilt rįšleggingu um val į fagašila er žér velkomiš aš hafa samband viš mig eša einhvern af hinum svarendum Persona.is og viš munum hjįlpa žér viš vališ.
Gangi žér vel,
Eyjólfur Örn Jónsson
Sįlfręšingur
Netfang: eyjolfur@persona.is