Spurning:
Takk fyrir frįbęrann vef.
Mķn spurning hljóšar svona:
Ég komst nżlega aš žvķ aš sambżlismašurinn minn til 10 įra įtti višhald ķ 1 įr sem hann endaši fyrir mįnuši sķšan. Aš hans sögn var žetta einungis kynferšislegt samband og hittust žau nokkrum sinnum. Hann segist sjį hręšilega eftir žessu og vilji bara eyša lķfinu meš mér og engri annarri og hann hafi séš žaš og žess vegna losaši sig śr žessu sambandi. Hann segist lķka vera feginn aš žetta skuli vera komiš upp į yfirboršiš žótt hann sé hręddur um aš ég fari frį honum, žvķ žaš hafi nagaš hann samviskan. Ég langar rosalega aš trśa honum og treysta honum aftur en get ég žaš einhvertķmann? Yfirleitt er eitthvaš ķ samböndum sem gerir žaš aš verkum aš annar ašilinn leitar annaš og žaš žarf aš bęta ekki satt ? Ķ okkar tilfelli var ekkert sjįanlegt aš og viš höfum aldrei veriš eins hamingjusöm og sķšustu 2 įr. Hvaš get ég gert ? Og ef ég tek honum aftur, getur hann žį boriš einhverja viršingu fyrir mér, finnst honum žį ekki bara allt ķ lagi aš gera svona hluti aftur og svo fyrirgef ég honum žaš bara aftur ?

Svar:
Sęl,
Žaš er alltaf leišinlegt aš upplifa svik og langverst er žaš žegar einhver nįinn manni eins og makinn gerist sekur um slķkt. Af bréfi žķnu aš dęma hefur žś greinilega veriš aš velta žessum hlutum mikiš fyrir žér og hugsaš mikiš um hvort žś getir fyrirgefiš honum eša yfirhöfuš eigir aš gera žaš.
Mjög erfitt getur veriš aš segja til um hvaš liggur aš baki hlutum eins og framhjįhaldi. Stundum er vissulega hęgt aš finna eitthvaš ķ sambandinu sem hugsanlega getur tengst žvķ en ķ öšrum tilfellum er orsökina alls ekki aš finna ķ sambandinu sjįlfu heldur hjį einstaklingnum sem į ķ framhjįhaldinu.
Žaš sem óhjįkvęmlega gerist viš svona svik er aš traustiš sem samband nęrist į veršur fyrir hnekk og jafnvel fjarar śt. Traust er afar vandmešfariš fyrirbęri og alls ekki aušvelt aš vinna aftur ef žaš hefur eitt sinn tapast. Žó er ekki žar meš sagt aš sambandinu sé ekki bjargandi og öll von sé śti heldur er oft hęgt aš vinna traustiš aftur meš tķš og tķma. Til žess aš žaš verši hęgt žarft žś žó aš taka įkvöršun um aš žś viljir treysta honum og reyna aš lagfęra žaš sem hefur brugšist. Žegar spilin hafa veriš lögš svona į boršiš fyrir žér er žaš komiš į žitt vald hvort žś sért tilbśin til aš lįta į žaš reyna hvort žiš getiš byggt traustiš upp į nż.
Žś spyrš aš lokum hvort möguleiki sé aš hann missi viršinguna fyrir žér ef žś tekur honum aftur og jafnvel finnist žį ķ lagi aš endurtaka svona hegšun. Ķ sannleika sagt er engin leiš aš vita hvernig hann kemur til meš aš bregšast viš en ķ raun hefur hann žegar sżnt žér žį viršingu aš leggja spilin į boršiš og segja žér frį og žaš er žó einhvers virši. Žaš er svo undir žér komiš hvort žś leyfir honum aš komast upp meš frekari svik eša dregur mörkin viš eitt tękifęri.
Ef žiš viljiš hefja sambandiš į nż og byggja til žess góšan grunn samskipta og viršingar getur veriš gott aš leita til fagašila sem vinnur meš pörum og getur hjįlpaš ykkur aš halda įfram og vinna śr vandamįlunum.
Gangi ykkur vel,
Eyjólfur Örn Jónsson
Sįlfręšingur
Netfang: eyjolfur@persona.is