Spurning:
Ég veit ekki alveg afhverju ég er aš skrifa žetta, einhvern veginn rįfaši ég inn į žessa sķšu. Mér lķšur ömurlega, ég hef žjįšst af žunglyndi ķ mörg įr, prófaš marga mismunandi \"žerapķur\" og einhvern veginn sekk ég alltaf aftur. Ég er įhugalaus, ég nenni ekki neinu, ég borša varla, en samt er ég feitur. Vakna į morgnanna og get ekki boršaš vegna ógleši. Ég er žar aš auki flogaveikur eša var greindur flogaveikur... fékk seinasta flog fyrir um įri sķšan og er į lyfjablöndu af einhverjum lyfjum į morgnanna tek ég tvö lyf en į kvöldin 3 eitt af žeim gerir mig rosalega syfjašan. Ég spyr... hvaš į ég aš gera?? Ég er ķ raun bara aš bķša eftir aš deyja....

Svar:
Sęll
Žaš er leišinlegt aš heyra aš žś hafir prófaš svo margar mešferšar leišir og ekkert viršist virka. Žaš er alltaf erfitt aš heyra frį eitthverjum eins og žér žar sem leišir śt śr vanlķšan viršast svo vonlausar. Hinsvegar hef ég į sama tķma hitt svo marga sem hafa svo nįš aš lķša betur og fundiš žį mešferš eša žann stušning sem gefiš hefur góšan įrangur. Sś mešferšarleiš sem viršist gefa bestan įrangur viš žunglyndi er Seratonin lyfjamešferš gefin jafnhliša Hugręnni atferlismešferšž Lyfjamešferšin getur žar hjįlpaš žér aš gefa mešferšinni séns mešan hśn er aš byrja aš virka. Įn žess aš vita žķna stöšu nįkvęmlega er mögulegt aš žaš hafi ekki ašeins veriš mešferširnar sem virkušu ekki heldur eitthvaš sem gerir žaš aš verkum aš žś missir móšin og hęttir. Žaš er ķ raun ešlilegt ķ žunglyndi en gefur manni žęr upplżsingar aš mikilvęgt sé aš kortleggja öll žau skipti sem mešferšar tķmabil hjį žér hafa endaš. Auk žess er möguleiki aš skoša stušningshópa og alla žį žętti sem gęti veriš stušningur ķ nęsta mešferšarferli. Ég segji oft aš įrangurlslaus mešferš er ekki endilega engin įrangur heldur hluti aš ešlilegu ferli aš įrangri.
Gangi žér vel
Björn Haršarson
sįlfręšingur
persona.is