Spurning:
Halló
Mig vantar smį ašstoš. Mįliš er aš hśn mamma mķn er meš skelfilega fugla fóbķu, žetta er meira aš segja aš fara aš stoppa hana ķ aš fara til śtlanda nśna svo slęmt er žetta oršiš. Er eitthver leiš fyrir hana aš komast yfir žessa fóbķu meš eitthverri ašstoš, vęri gaman aš heyra frį ykkur.
Takk kęrlega

Svar:
Sęl
Jį, žaš er alveg hęgt aš komast yfir žetta meš hjįlp sįlfręšings sem vinnur meš fóbķur. Hugręn atferlismešferš hefur sżnt góšan įrangur ķ aš vinna meš fóbķur. Oft žarf ekki langa mešferš til aš viškomandi fari aš lķša betur innanum stress valdinn sem ķ hennar tilfelli eru fuglar. Ef móšir žķn įkvešur aš leita sér hjįlpar śt af žessu žį er gott fyrir hana aš spyrja žį fagašila sem hśn hringir ķ hvort žeir séu vanir aš vinna meš fóbķur og hvort žeir noti hugręna atferlismešferš.
Gangi žér vel
Pįll Einarsson MSc
Psychotherapist
persona.is