Spurning:
Įgętu sįlfręšingar ! Skrifa ykkur aftur vegna óbeitar sonar mķns 13 įra, į nįmi og skóla . Hann var lagšur ķ einelti ķ 1. bekk af nemendum og kennurum ķ litlum sveitaskóla śti į landi og upplifši grķšarleg vonbrigši, žvķ hann var svo spenntur aš byrja ķ skóla. Hann hefur alltaf veriš alveg einstaklega forvitinn og spurull og er enn. Sem betur fer eignašist ég alfręšioršabękurnar til aš geta svaraš žeim spurningum sem ég hafši ekki žekkingu į. Hann er įskrifandi aš Lifandi vķsindum og les žaš spjalda į milli og horfir į nįttśrulķfs- og fręšsužętti ķ sjónvarpinu. Hann gleypir ķ sig bękur į einu kvöldi eins og t.d. Flateyjargįtan, Sagan af Pķ, Heimur Danķels o.fl. fulloršinsbękur. Ķ öšrum bekk vorum viš flutt ķ annaš žorp vegna nżs starfs fyrir mig og žar fór allt į sömu leiš meš einelti, en bara frį hendi krakkanna. Ķ bįšum tilfellum fannst mér skólinn bregšast. Mér var rįšlagt aš hringja heim ķ foreldrana og bišja žau um aš tala viš börnin. Sįlfręšingurinn sem var byrjašur aš hjįlpa honum žarna tók sér nokkurra mįnaša frķ og kom enginn ķ stašinn. Ég festi ekki rętur žarna vegna mikils vinnuįlags og fannst lķtil eftirsjį ķ skólanum fyrir drenginn. Viš fluttum hingaš ķ kaupstaš nįlęgt Reykjavķk og žar fékk hann strax hjįlp og greiningu. En hann hefur aš mķnu mati aldrei nįš aš jafna sig ķ žessari erfišu reynslu sem skapaši svona neikvęša afstöšu gagnvart skólanum, žrįtt fyrir frįbęra kennara og sįlfręšinga. Sįlfręšingunum hér fannst žetta aldrei neitt til aš ręša sérstaklega um, vildu vinna ķ nśinu og leggja lķnurnar fyrir įframhald. Hann er sjįlfur bśinn aš loka į žessar minningar og viršist ekki muna mikiš eftir žessum tķma, nema bara žaš skemmtilega. Spurningin er: Finnst ykkur įstęša til aš senda hann ķ sįlfręšimešferš til aš vinna meš žetta ??? Ég er hrędd um aš hann hafni öllu nįmi og lendi utangaršs og jafnvel ķ vķmuefnum ef eitthvaš veršur ekki gert til aš hjįlpa honum. Móšir

Svar:
sęl aftur
Eins og žś nefndir ķ fyrra bréfi žķnu aš hann hefši óbeit į lęrdómi žrįtt fyrir aš vera svona įhugamur į aš lęra eitthvaš tel ég mikilvęgt aš reyna aš ašstoša hann. Auk žess nefnir žś erfiš samskipti viš hann og sem viršist skapsveiflur. Ég hef ķ starfi mķni hitt marga fulloršna einstaklinga sem oršiš hafa fyrir einelti sem börn. Margir žjįst af žunglyndi og eiga viš reišivandamįl aš strķša. Tel ég žar af leišandi aš ef žś hefur tók į aš fį ašstoš sįlfręšings. Sérstaklega tel ég žaš rįšlagt ef hann vęri jakvęšur fyrir žvķ og annars aš minnsta kosta aš žiš fįiš rįšleggingar hvernig žiš getiš unniš jįkvętt meš honum
Gangi žér vel
Björn Haršarson “
sįlfręšingur