B÷rn/Unglingar / Spurt og svara­

Ëbeit ß lŠrdˇmi


Spurning:

Sonur minn er nřor­inn 13 ßra. Hann greindist me­ ADHD Ý 3.bekk og fŠr lyf vi­ ■vÝ. Hann hefur ˇbeit ß lŠrdˇmi og ■a­ er daglegt strÝ­ fyrir foreldra og kennara a­ fß hann til a­ gera eitthva­. Hann hefur ßgŠta nßmshŠfileika, nŠrist vel, sefur nˇg ß nokkra gˇ­a vini og lÝ­ur vel heima og Ý skˇlanum. Vi­ erum rß­■rota. Mˇ­ir


Svar:

sŠl
Ůa­ getur oft veri­ erfitt ■egar barn hefur ß einhvern hßtt ■rˇa­ me­ sÚr neikvŠ­a mynd af lŠrdˇminum. Oft lei­ir ■a­ til vÝtahrings ■ar sem foreldrar Ý ÷rvŠntingu sinni pressar ß barni­ en barni­ einungis streitist meira og meira ß mˇti. Kostir hans eru eins og ■˙ segir gˇ­ir nßshŠfileikar og gˇ­a vini. Til ■ess a­ ßtta sig betur ß hva­ veldur ■essu neikvŠ­ni hans gagnvart lŠrdˇmi ■yrfti ma­ur a­ hafa Ýtarlegri s÷gu hans og reynslu Ý skˇlanum. Oft getur upphafi­ tengst vandamßlum sem koma upp Ý skˇla en eru kannski eki lengur til sta­ar. ═ svona a­stŠ­um er m÷gulegt a­ gera vi­ hann einhverskonar samning ■ar sem honum er umbuna­ fyrir lŠrdˇm. Kerfisbundin samningur me­ umbun getur stoppa­ a­ miklu leiti togstreituna um lŠrdˇminn. Ůar sem einblÝnt er ß a­ hrˇsa fyrir lŠrdˇm Ý sta­ endurtekinnar umrŠ­u um a­ vera ekki a­ lŠra. Ůa­ vŠri jafnvel rß­ a­ rŠ­a vi­ sßlfrŠ­ing (kannski Ý skˇlanum) sem getur anna­hvort veitt rß­gj÷f og/e­a rŠtt vi­ drenginn


Gangi ■Úr vel

Bj÷rn Har­arson
sßlfrŠ­ingur
persona.is

Til baka


Sv÷r vi­ ÷­rum spurningum



PrentvŠn ˙tgßfa 

Sko­anak÷nnun

Hefur ˙lit lÝkama ■Ýns mikil ßhrif ß hvernig ■Úr lÝ­ur me­ sjßlfa/n ■ig ?
Svarm÷guleikar

Skrßning ß pˇstlista

T÷lvupˇstfang
Skrß­u ■ig ß pˇstlista persona.is til a­ fß frÚttir og tilkynningar frß okkur Ý framtÝ­inni.