Spurning:
Ég hef lķtiš sjįlfstraust og į žaš til aš fara hjį mér, er feiminn. Lķšur žess vegna illa innan um margt fólk, hręddur viš athygli, hręddur viš aš fara hjį mér, rošna. Žetta veldur mér töluveršri vanlķšan dags daglega, alltaf hręddur viš aš missa sjįlfstraustiš. Žetta hefur alltaf veriš svona. Hvernig get ég eflt sjįlfstraustiš og losnaš śr žessum vķtahring?

Svar:
Sęll
Žaš er żmislegt sem viš getum gert til aš hjįlpa okkur aš lķša betur. Žaš fyrsta er kannski aš fį įhuga į sjįlfum okkur. Žį meina ég aš fara aš vera forvitin um žaš hvaš žaš er sem lętur okkur lķša eins og okkur lķšur. Žaš getur veriš margt sem hefur meš žaš aš gera. Til žess aš grenslast fyrir um žaš, er mikilvęgt aš fara aš taka eftir žvķ hvernig viš hugsum. Sjįlfsmynd okkar birtist aš miklu leiti ķ hugsunum okkar. Žeir sem eru meš lįgt sjįlfsmat eru oftast aš kljįst viš dómharša rödd innra meš sér sem er sķfelt aš skamma žį og lįta žį vita aš žeir séu nś ekki nógu góšir. Žeir hafa kannski alist upp viš aš vera įvalt skammašir eša fengu skilaboš aš žeir vęru ekki nógu góšir. Žetta žarf aš skoša vel og taka til endurskošunar.
Margir fara til fagašila til aš komast af staš ķ žessari sjįlfsvinnu og halda svo įfram einir og óstuddir eftir žaš. Einnig getur lestur góšra sjįlfshjįlparbóka hjįlpaš mikiš til. Žar er af nęgu aš taka. Sķšast en ekki sķst er mikilvęgt aš umgangast sjįlfan sig af viršingu. Žį į ég viš aš gera žaš sem nęrir žig og lętur žér lķša vel eins og aš drķfa žig vel og passa upp į mataręšiš sem og nęga hreyfingu.
Gangi žér vel
Pįll Einarsson MSc
Psychotherapist
www.persona.is