Spurning:
Er ešlilegt aš tęplega tveggja įra gamall sonur minn lemji önnur börn ķ sķfellu ef žau vilja leika meš dótiš hans? Hann slęr til barna eša hrindir ef žau vilja leika meš dót sem hann er aš leika meš. Hann į einnig til meš aš lemja žau aš įstęšulausu (en žó sjaldan). Hvaš er til rįša?

Svar:
Sęl
Segja mį aš žaš sé ešlilegt śt frį žvķ hversu ungur sonur žinn er. Honum finnst gengiš į sinn hlut og hann kann greinilega ekki aš bregšast öšruvķsi viš. Žaš skiftir mįl aš žś kennir honum aš deila dóti sķnu meš öšrum og stoppir hann af ef hann ętlar aš lemja frį sér. Į žessum aldri er barniš aš byrja aš lęra aš žaš er ekki nafli alheimsins og žaš žurfi aš deila hlutum meš öšrum. Fyrir sum börn getur žetta vakiš upp reiši į mešan öšrum sįrnar mikiš. Žinn drengur er greinileg einn af žeim sem reišist og žarf žį bara aš ašstoša hann aš fįst viš žessa reiši.
Kv
Pįll Einarsson MSc
Psychotherapist