Spurning:
Sęl
Eg er svo gott sem nybuinn ad vinna mig uppśr erfidu thunglyndi sem tharf svosum ekkert ad lysa i smįatridum. Hversu lengi sem Adam verdur i paradķs tha keyra hlutirnir allavega uppįvid nśna og eg er bjartsżnn.
Thad elta mann samt alltaf nokkrir draugar. Sį versti i augnablikinu er svefninn. Čg sef mikid, og lengi frameftir, svoleidis ad eg męti aldrei i skolann fyrr en lųngu eftir hadegi. Thad versta sem eg get gert mér ad byrja ad pirra sjįlfan mig į thessu agaleysi minu tha gęti eiginlega farid illa svo eg hef tileinkad mer frekar afslappad attitude gagnvart thessu. En thad gengur bara ekki til lengdar, og nuna er eg radalaus gagnvart sjalfum mer, mer lidur vel og eg vil bara alltaf lįta eins og thad se eilķfur sunnudagur. Thid afsakid hvad spurningin er breid, en hvad get eg gert til ad koma mer framśr a morgnana? Hafid thid einhver praktiskt rįd fyrir folk eins og mig. Heyrdi af einni sem drakk mikid vatn į kvųldin svo hun thyrfti ųrugglega ad fara į klósettid thegar hun vaknadi og thad thvingadi hana til ad standa upp og koma sér fram śr. Thad eru akkśrat thessir fįrįnlegu sjįlfsųgdu praktisku hlutir sem madur tharf einhversveginn ad lęra uppį nżtt ef madur fellur djśpt og lengi. Eg veit ekki hvar eg gęti sótt svona śrrędi annarsstadar en hja folki sem hefur fikrad sig sjalft įfram uppśrthessu. Čg hef borid thetta upp vid sįlfrędinginn minn en hef ekki fengid lausn thar, hann einblinir meira į lidan mina og thann mun sem er į mér. Vonandi getid thid hjįlpad eda bent mer į hvar eg gęti sótt thessi svųr.
Afsakid aftur langa romsu og illa definerada spurningu!
Takk fyrir
The sleeping penguin

Svar:
Sęll,
Žaš er gott aš heyra aš žś ert bjartsżnn og hefur nįš žér upp śr erfišu žunglyndi. Ašgeršarleysi og mikill svefn eru einkenni sem fylgja miklu žunglyndi og hlutur sem mjög erfitt getur veriš aš eiga viš. Eitt besta rįšiš viš slķkum vandamįlum er einfaldlega aš “gera” eša “just do it” eins og Nike oršušu žaš en žaš getur oft veriš mun erfišara en žaš hljómar. Žegar mašur hefur veriš langt nišri um skeiš venst mašur į aš hangsa bara og sofa og gera sem allra minnst. Žegar žetta kemst svo ķ vana hjį manni getur žaš oršiš žrautinni žyngra aš reyna aš koma sjįlfum sér į ról į nż. Leišin sem best virkar ķ slķkum tilfellum er aš taka mešvitaša įkvöršun um aš snśa žessu viš og koma einhverju öšru ķ vana. Ķ minni praktķk rįšlegg ég fólki oft aš pķna sjįlft sig örlķtiš og neyša sig ķ göngutśr, leikfimi eša eitthvaš annaš žar sem žaš fęr smį hreyfingu og žarf jafnvel aš eiga einhver samskipti viš fólk. Fyrst veršur žetta kvöl og pķna og mašur vill helst bara leggjast og fara aš sofa en ef mašur hefur sig ķ žaš veršur žaš aušveldara meš hverju skiptinu uns žaš veršur įnęgjulegt og jafnvel festist ķ vana. Til žess aš aušvelda sér žetta er mikilvęgt aš skipuleggja žaš vel og undirbśa žannig aš žaš verši ekki óžarflega erfitt, ķ žķnu tilfelli vęri žvķ rįš aš fara snemma aš sofa til aš tryggja aš žś fįir nęgan svefn įšur en žś žarft aš vakna. Rįš eins og aš drekka mikiš vatn įšur en mašur fer aš sofa, bišja einhvern aš draga sig į fętur eša stilla nógu margar vekjaraklukkur geta öll veriš góš til žess aš koma manni af staš en į endanum er žaš mašur sjįlfur sem veršur aš takast mešvitaš į viš vandann.
Gangi žér vel,
Eyjólfur Örn Jónsson
Sįlfręšingur
Sķmi 894-7898
Netfang eyjolfurorn@simnet.is