Spurning:
mér hefir liši illa sķšan ķ 3.bekk og er nśna ķ 2 bekki ķ menntskóla og ég hef oft hugsaš um aš gera sjįlfsvķg. Mér lķšur vest heima hjį mér og ķ nįvist fjölskyldunar, en žegar ég fer śt į land t.d žegar ég fór meš skólanum ķ feršalög og svoleišis var ég oft aš spį ķ aš leika mér aš veraš eftir og bara bśa žar sem viš fórum žvķ mér lķšur miklubeur śt į landi og žegar ég kem aftur heim žį lķšur mér ferlega. Hvernin stendur į žessu?

Svar:
Sęl(l),
Greinilegt er aš žér lķšur mjög illa og hefur gert žaš um žó nokkuš skeiš. Žegar manni lķšur illa heima hjį sér og ķ nįvist fjölskyldu sinnar eins og žér, getur vissulega virst sem lķfiš sé erfitt og jafnvel tilgangslaust. Žį er ekki langt ķ aš mašur fari aš hugsa um aš flżja ašstęšurnar į einhvern hįtt. Žegar vanlķšanin birtist ķ samskiptum viš fjölskylduna er mjög ešlilegt aš manni lķši betur žegar mašur er fjarri henni. Afar mikilvęgt er žó aš muna aš ķ tilfellum sem žessum eru slķkar hugsanir afleyšing af vandamįli og žó žaš kunni aš viršast erfitt er flótti ekki svariš. Vanlķšan žarf ekki aš vera višvarandi įstand heldur lķšur manni oft illa tķmabundiš. Žar sem eitthvaš ķ umhverfinu er aš orsaka vanlķšanina er mikilvęgt aš komast til botns ķ žvķ og žess vegna getur veriš gott aš finna einhvern sem mašur treystir og getur talaš viš. Ef sjįlfsvķgshugleišingarnar eru miklar eša stöšugar og ef žś hefur jafnvel hugleitt hvernig žś myndir framkvęma žaš er mikilvęgt aš žś finnir žér traustan fagašila til aš hjįlpa žér aš vinna śr vanlķšaninni. Žś gętir leitaš til sįlfręšings eša nįmsrįšgjafans ķ skólanum žķnum, žeir eru žjįlfašir ķ aš hlusta og hjįlpa og bundnir žagnareiš. Einnig gętir žś leitaš ašstošar ķ hjįlparsķma Raušakrossins 1717 en žar er gott fólk sem hefur reynslu af aš vinna meš svona vanda. Oft žarf ekki mikiš til, til žess aš manni fari aš lķša betur og sjį jįkvęšu hlišar lķfsins og ég hef hitt marga sem hefur lišiš illa į einum tķmapunkti og fundist sem engin leiš vęri fęr önnur en sjįlfsvķg en hafa svo veriš afskaplega fegnir aš hafa frekar kosiš aš leita sér hjįlpar.
Gangi žér vel,
Eyjólfur Örn Jónsson
Sįlfręšingur