Spurning:
Eftir langt hjónaband stend ég frammi fyrir žvķ aš mašurinn minn hefur veriš ķ samböndum viš ašrar konur sl. 3 įr. Viš erum aš nżta ašstoš rįšgjafa, en stöšugt leitar į mig hvort sé hęgt aš vinna śr žeim sįrindum sem framhjįhaldiš og žęr blekkingar sem hafa veriš višhafšar hafa valdiš og hins vegar hvaša tķma tekur aš vinna sig frį slķku? Ég reikna ekki meš aš svona reynsla gleymist, heldur lęri mašur aš lifa meš henni eša hvaš? Eša reynir fólk einhvern tķma, en fer svo sitt ķ hvora įttina?
Hver er reynsla fólks?
Meš fyrirfram žökk,

Svar:
Sęl
Žaš geta fylgt žvķ mikil sįrindi žegar mašur kemst aš žvķ aš makinn hefur haldiš framhjį um eitthvert skeiš. Grunnurinn ķ samböndum er traust sem sķšan gefur manni svigrśm til aš elska hinn ašilann į opin hįtt. Žegar haldiš er framhjį žį hriktir ķ undirstöšunum ķ sambandinu og sįrindin geta oršiš djśp. Sumir einstaklingar fį hreinlega įfall žegar žeir komast aš framhjįhaldinu og nį sér ekki almennilega fyrr en eftir langan tķma.
Žaš er mjög einstaklingsbundiš hvaš tekur langan tķma aš jafna sig į framhjįhaldi maka og fer žaš mikiš eftir žvķ hversu dugleg žiš eruš aš vinna śr vandanum. Žaš aš žiš eruš hjį rįšgjafa getur flżtt žessu ferli mikiš. Sérstaklega er mikilvęgt aš žś tjįir žig ķ tķmanum um hvernig žér lķšur, en oft er algengt aš tilfinningarnar séu bęši sterkar og sįrar sem ašilinn sem varš fyrir framhjįhaldinu upplifir.
Sumir komast aš žeirri nišurstöšu eftir aš hafa unniš meš sįrindin aš žau hreinlega fara ekki og viškomandi nęr ekki eša vill ekki byrja aš treysta žeim sem hélt framhjį. Žį er vert aš skoša hvort žaš sé nokkur grundvöllur til aš halda įfram ķ sambandinu.
Pįll Einarsson MSc
Psychotherapist