Spurning:
Ég er ung ein kona meš 2 börn og finnst ég vera ómöguleg ķ samskiptum viš annaš fólk og fjölskyldu mķna. Ég er rosalega tortryggin og finnst alltaf eins og allir séu aš gera mér eitthvaš, tala illa um mig osfrv. Ég var ekki svona en žetta hefur oršiš meira įberandi upp į sķškastiš.

Svar:
Kęra “unga kona ein meš 2 börn” Tortryggni getur veriš mjög erfiš tilfinning, hśn einangrar okkur frį öšru fólk og henni fylgir oft margskonar vanlķšan. Einangrunin gerist bęši į žann hįtt aš vegna tortryggninnar fjarlęgjumst viš žį sem okkur žykir vęnt um, og hśn (tortryggnin)kemur einnig ķ veg fyrir aš viš kynnumst nżju fólki. Žetta hefur sķšan einmitt žau įhrif sem žś viršist vera aš upplifa, aš lenda upp į kant ķ samskiptum viš ašra. Finnast t.d. fólk vera stöšugt aš gagnrżna žig og rįšast į žig. Žaš sem oft einkennir fólk, žar sem tortryggni er vandamįl, er aš žaš sér ekki vandann hjį sjįlfu sér, heldur finnst žvķ aš vandinn liggi hjį öllum öšrum ķ kringum žaš. Ég nefni žetta žvķ lykilatriši ķ įrangri mešferšar, er aš geta séš og višurkennt vandann hjį sjįlfum sér. Žś viršist nefnilega hafa töluvert mikiš innsęi um aš žś eigir viš žennan vanda aš strķša og um įhrif žess į samskipti žķn viš fólk ķ kringum žig. Annars hefšir žś heldur ekki ritaš žetta bréf. Ég vil žessvegna endilega hvetja žig til aš leita žér sįlfręšiašstošar eša gešlęknisašstošar og tel ég aš innsęi žitt og įhugi žinn til aš gera eitthvaš ķ mįlinu, geri žaš aš verkum aš žś munir nį įrangri ķ aš minnka tortryggni žķna, bęta samskipti og auka sjįlfstraust žitt. Žś hefur žegar tekiš fyrsta skrefiš meš žvķ aš višurkenna vandann og senda žessa fyrirspurn.
Gangi žér vel.
Björn Haršarson Sįlfręšingur